[REVIEW] ĐẠO TÌNH

Tiểu thuyết hắc bang đầu tiên mình đọc và là tiểu thuyết hắc bang hay nhất mình đã đọc. Cả mạch truyện diễn ra gay cấn, hồi hợp cực kỳ hấp dẫn. Chuyện tình không phải trung tâm của câu chuyện nhưng chính là linh hồn của truyện. Quá trình Tề Mặc và Ly Tâm đến với nhau thật tự nhiên nhưng tình cảm qua những sóng gió gây dựng lên bền chặt tới nỗi không cần nói ra cũng biết tình cảm của họ lớn đến mức nào. Tình thân huynh đệ của các thành viên Tề Gia như tứ Ưng, giữa Tề Mặc và Jiaowen, tình cảm của Ly Tâm dành cho người chị Tùy Tâm, sự kính nể tin tưởng tuyệt đối của thuộc hạ dành cho Tề Mặc là những viên ngọc sáng được Chu Ngọc tập trung khai thác. Nam chính Tề Mặc vô cùng hoàn hảo, hoàn hảo đến không thực, “không phân biệt nam nữ, chỉ có địch và ta”, với địch nhân lãnh khốc vô tình, với đồng độc quyết xả thân bảo vệ, 18 tuổi lên nắm quyền Tề Gia, Tề Mặc là thiên mệnh quân vương, nắm trong tay thiên quyền tuyệt đối. Ly Tâm là nhân vật nữ ngôn tình mình thích nhất, tài giỏi nhưng không khoa trương, yêu ghét rõ ràng, không dây dưa. Hầu như không ai quản được Ly Tâm trừ Tề Mặc, cũng như không ai có thể trái lời Tề Mặc trừ Ly Tâm. Tình cảm của Tề Mặc và Ly Tâm không thể hiện qua lời nói, “tôi cho phép em thích tôi” cùng với hành động che chở quan tâm của Tề Mặc đã đủ chứng minh điều đó.

Dàn nam phụ cực đáng yêu từ Tứ Ưng đến bác sĩ Lập Hộ, trùm mafia Ý Jiaowen.

Tóm lại một câu, cho đến bây giờ chưa có truyện nào mình thích hơn “đạo tình”, chưa có soái ca nào vượt mặt “Tề lão đại” trong lòng mình.

rate: 10/10

One thought on “[REVIEW] ĐẠO TÌNH

Leave a Reply

